Kịp thời dập tắt đám cháy ở một ngân hàng

Cập nhật: 07-04-2019 | 17:57:30

 (BDO) Đến 17 giờ ngày 7-4, lực lượng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh đã dập tắt đám cháy ở một ngân hàng nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An.

Lực lượng chức năng huy động xe chữa cháy cùng các chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường dập lửa

Vụ cháy xảy ra 16 giờ cùng ngày tại ngân hàng Eximbank nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu. Vào thời điểm trên, nhân viên ngân hàng bất ngờ nghe tiếng nổ lớn từ máy lạnh, sau đó ngọn lửa kèm theo khói bốc ra khiến hệ thống báo cháy kích hoạt. Lúc này, nhân viên và khách hàng phía bên trong nhanh chóng tháo chạy ra ngoài. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó, may mắn không có thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện máy lạnh.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên