Kịp thời dập tắt đám cháy tại căn nhà 5 tầng 

Cập nhật: 19-04-2015 | 15:35:17

(BDO) Khoảng 10 giờ 40 phút sáng 19-4, nhiều người đứng chờ đèn đỏ đã hốt hoảng thấy khói đen bốc lên nghi ngút cùng những cửa kính bị vỡ từ tòa nhà Coffee Napoli, 525 CMT8, khu phố 3, phường Phú Cường, Tp.TDM nên báo cho chủ nhà.

Cảnh sát PCCC dùng xe nâng tiếp cận khu vực tầng 3, nơi ngọn lửa bùng phát.

Theo chủ tiệm, do việc kinh doanh chỉ tập trung ở tầng trệt và tầng một của tòa nhà nên không ai hay biết ngọn lửa bùng phát bên trên, chỉ khi nghe người xung quanh báo mới biết.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác chữa cháy. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.TDM đã điều động 5 xe chữa cháy, xe thang cùng hơn 40 chiến sĩ tham gia dập lửa. Sau khoảng 40 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Do khu vực cháy xảy ra ngay giao lộ khu trung tâm TP.TDM nên lực lượng cảnh sát giao thông và lực lượng địa phương đã phải phong tỏa khu vực để phục vụ công tác chữa cháy.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên