Kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên mang hung khí giải quyết mâu thuẩn

Cập nhật: 13-09-2023 | 15:52:38

(BDO) Chiều 13-9, Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính 8 người với hành vi “tụ tập nhiều người ở nơi công cộng gây mất trật tự công cộng” và hành vi “mang theo trong người vũ khí thô sơ có khả năng sát thương”.    


Một thanh niên trong nhóm cùng tang vật 

Trước đó, tối 12-9, CA phường An Phú và Tổ tuần tra 171 CA TP.Thuận An khi đang tuần tra trên đường X3, phường An Phú thì phát hiện 8 thanh niên tụ tập gây mất an ninh trật tự. Qua kiểm tra hành chính, lực lượng CA phát hiện trên người một thanh niên đang cất dấu 1 con dao nên mời 8 người liên quan về trụ sở CA phường An Phú làm việc. 


CA phường An Phú đưa 8 người liên quan về trụ sở làm việc ngay trong đêm

Qua làm việc, nhóm thanh niên khai nhận chuẩn bị hung khí thô sơ đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trên địa bàn thì bị tổ tuần tra phát hiện, xử lý. Từ lời khai của những người liên quan, CA phường An Phú xử lý vi phạm hành chính 8 người với hành vi vi phạm như đã đề cập trên. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên