Ký kết chương trình phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh tỉnh và Tỉnh đoàn

Cập nhật: 05-07-2022 | 14:55:37

(BDO) Sáng 5-7, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh tỉnh giai đoạn 2018-2022, triển khai phương hướng giai đoạn 2022-2027. 


Đại diện Tỉnh đoàn và Hội Cựu Chiến binh tỉnh ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2027

5 năm qua, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên tỉnh đã tích cực phối hợp triển khai thực hiện toàn diện các nội dung chương trình phối hợp, đạt được những kết quả tích cực. Trong đó, hai đoàn thể đã phối hợp tuyên truyền vận động thanh niên lên đường nhập ngũ, thăm tặng quà quân nhân tại ngũ, giới  thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hai đơn vị phối hợp hoạt động mô hình “Chi hội trưởng Hội Cựu chiến binh làm bí thư chi đoàn danh dự”; tăng cường các buổi tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước cho thanh thiếu nhi; diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng”, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa”.


Trao khen thưởng của Tỉnh đoàn cho các cá nhân, tập thể cựu chiến binh

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn và Hội Cựu Chiến binh tỉnh đã trao đổi, thảo luận một số nội dung trọng tâm công tác phối hợp và tiếp tục ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2027. Dịp này, Tỉnh đoàn khen thưởng 7 tập thể, 7 cá nhân và Hội Cựu Chiến binh tỉnh khen thưởng 8 tập thể, 7 cá nhân có những đóng góp, thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1980
Quay lên trên