Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra an toàn, đúng quy chế

Cập nhật: 08-07-2022 | 17:09:03

(BDO) Chiều 8-7, sau khi kết thúc phần thi Ngoại ngữ, hơn 12.800 sĩ tử ở Bình Dương đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Kỳ thi năm nay được đánh giá diễn ra chu đáo, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Các TS hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 nghiêm túc và đúng quy chế

Theo đánh giá sơ bộ của Sở GD-ĐT, trong 2 ngày diễn ra kỳ thi, các phương án đảm bảo an ninh trật tự được các địa phương, nhà trường phối hợp với lực lượng chức năng chủ động triển khai, thực hiện hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp các thí sinh (TS) và phụ huynh yên tâm, tin tưởng. Các hội đồng coi thi theo dõi sát sao tình hình các TS, báo cáo kịp thời khi có các trường hợp đột xuất. Các TS được các lực lượng làm nhiệm vụ tại kỳ thi hỗ trợ hết mình, tạo tâm lý thoải mái để các em hoàn thành tốt kỳ thi.

Trong 2 ngày diễn ra kỳ thi, tại 26 điểm thi ở Bình Dương có 37 TS vắng thi ở môn Ngữ Văn; 45 TS vắng ở môn Toán. Đối với tổ hợp Khoa học tự nhiên vắng 48 TS (Trong đó, Lý: 17, Hóa: 19, Sinh: 12). Tổ hợp Khoa học xã hội vắng 49 TS (Sử: 23, Địa: 18, GDCD: 8). Môn Ngoại ngữ có 38 TS vắng. Các điểm thi trên toàn tỉnh thực hiện đúng quy chế thi, không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Đặc biệt, không có TS nào vi phạm quy chế thi.

Dự kiến, các Hội đồng thi sẽ công bố kết quả thi đồng thời vào ngày 24-7. Công tác xét công nhận tốt nghiệp THPT hoàn thành chậm nhất ngày 26-7-2022.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X