Làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên dưới hồ nước

Cập nhật: 19-12-2023 | 19:05:24

(BDO) Tối 19-12, Công an TX.Bến Cát đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên dưới hồ nước trong Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước 3, thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Khu vực hồ nước nơi phát hiện sự việc

Theo người dân, chiều cùng ngày, trong lúc đang câu cá bên bờ hồ nước trên đường DE1, thuộc địa chỉ trên thì phát hiện một phần đầu người nổi giữa hồ nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, Công an phường Thới Hòa phối hợp với Công an TX.Bến Cát có mặt để xác minh, vớt thi thể lên bờ.

Đặc điểm nhân dạng tư trang cá nhân của nạn nhân

Bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới khoảng 18-25 tuổi, mặc quần jean lửng, áo thun đen. Tại vị trí gần thi thể dưới hồ có mũ lưỡi trai và một đôi dép, nhưng chưa xác định nhân thân lai lịch của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=972
Quay lên trên