Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết bạn nhậu

Cập nhật: 19-12-2023 | 12:12:53

(BDO) Sáng 19-12, Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố khẩn trương, điều tra làm rõ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, đêm 18-12, anh L.V.D. (33 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng với một số người bạn, trong đó có người đàn ông tên Dòng (35 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) ăn nhậu chung tại một quán trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. 


Thượng tá Đàm Bảo Quân chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ án

Trong lúc ăn nhậu đã xảy ra mâu thuẫn, anh D. dùng điếu cày tấn công Dòng, sau đó Dòng lấy dao rượt đuổi, chém anh D. thương tích ở hai cánh tay. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh D. Đã tử vong tại bệnh viện.


Đối tượng Dòng đang bị công an tạm giữ để lấy lời khai

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp với Công an TP.Dĩ An có mặt tại hiện trường để điều tra, tổ chức truy xét, vận động đối tượng gây án ra đầu thú. Hiện Công an TP.Dĩ An đang tạm giữ đối tượng Dòng để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên