Làm rõ nguyên nhân hai mẹ con thương vong tại căn nhà thuê

Cập nhật: 12-12-2023 | 11:48:23

(BDO) Sáng 12-12, phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai mẹ con thương vong tại căn nhà thuê, thuộc phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.


Khu vực hiện trường vụ việc

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tử vong tên L.N.G.H. (1 tuổi), người bị thương tên N.T.P. (34 tuổi, tạm trú phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào hơn 5 giờ cùng ngày tại căn nhà thuê dạng nhà cấp 4 ở phường Bình Chuẩn. Thời điểm này, ông L.V.V. (chồng chị P., 35 tuổi) phát hiện chị P. bị thương ở cổ tay, bé H. nằm bất tỉnh trên giường ngủ nên đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé H. đã tử vong trước khi nhập viện, còn chị P. được cấp cứu kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, ông V. đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc trên. 

Nhận tin báo, Công an phường Bình Chuẩn và lực lượng hỗ trợ đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp để điều tra làm rõ vụ việc.

X.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên