Lãnh đạo các sở, ngành và doanh nghiệp tặng quà cho thân nhân, nạn nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 06-06-2018 | 16:34:55

(BDO) Sáng 6-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho thân nhân và các nạn nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nặng trên địa bàn tỉnh.


Ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho anh Trần Đức Hải, phường Bình Hòa, TX.Thuận An bị TNLĐ với tỷ lệ thương tật 92%


Đại diện Công ty TNHH Fotai Việt Nam trao quà cho anh Đỗ Văn Dũng, công nhân công ty bị TNLĐ với tỷ lệ thương tật 53%

Theo đó, các đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 gia đình có người chết do TNLĐ và 18 nạn nhân bị TNLĐ nặng dẫn đến thương tật, mất sức lao động từ 53% đến 97%. Tại những nơi đến thăm, đại diện các đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao tặng cho mỗi gia đình, nạn nhân TNLĐ một phần quà trị giá từ 2 đến 4 triệu đồng. Ngoài sự hỗ trợ này, một số doanh nghiệp có công nhân bị TNLĐ nặng cũng hỗ trợ mỗi trường hợp từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

KIM HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên