Lãnh đạo đoàn Thể thao Bình Dương thăm, động viên các đội tuyển trước giờ thi đấu Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

Cập nhật: 03-12-2022 | 09:27:01

(BDO) Lãnh đạo của đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) do ông Cao Văn Chóng, Phó giám đốc Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh dẫn đầu vừa đến thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần các đội tuyển Vovinam, Wushu, Judo và Jujitsu đang tập trung tại Hà Nội.


Lãnh đạo đoàn Thể thao Bình Dương thăm hỏi động viên đội tuyển Wushu của tỉnh

Tại đây, ông Cao Văn Chóng đã động viên và chuyển lời hỏi thăm của lãnh đạo tỉnh đến các đội tuyển võ chuẩn bị ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Ông Cao Văn Chóng đề nghị các đội tập luyện nghiêm túc, chấp hành hướng dẫn của ban huấn luyện, quyết tâm đạt thành tích tốt nhất tại giải. Đại diện các VĐV, HLV báo cáo với đoàn công tác về quá trình tập huấn, sinh hoạt,… các đội hiện đang tập luyện rất tích cực, sẵn sàng bước vào giải với quyết tâm cao nhất, tự tin đạt thành tích tốt tại Đại hội 2022.


Ông Cao Văn Chóng chụp hình lưu niệm cùng hai đội tuyển Judo và Vovinam tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Nhổn, Hà Nội


Ông Cao Văn Chóng thăm hỏi động viên đội tuyển Jujitsu

Các môn võ thế mạnh của Bình Dương sẽ lần lượt thi đấu như sau: Judo từ ngày 10 đến 15-12, Jujitsu từ ngày 12 đến 16-12, Wushu từ ngày 14 đến 20-12 và Vovinam từ ngày 15 đến 19-12.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên