Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng thăm hỏi, tặng quà người dân khu vực cách ly y tế

Cập nhật: 10-07-2021 | 13:41:46

(BDO) Sáng 10-7, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ dân sống trong các khu vực khoanh vùng, cách ly y tế trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng và các xã: Thanh Tuyền, Minh Tân, Minh Hoà.


Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện dùng loa để động viên người dân sống trong các khu cách ly y tế

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các hộ dân an tâm trong phòng chống dịch Covid-19; mong muốn các hộ dân thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và người dân tại khu vực bị phong tỏa, cách ly.

Trao đổi với người dân ở những khu khoanh vùng, cách ly y tế trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện đã lắng nghe những chia sẻ của người dân. 

Ghi nhận của PV. Báo Bình Dương ở những khu vực khoanh vùng, cách ly y tế trên các xã, thị trấn thuộc Dầu Tiếng cho thấy tình hình sức khỏe, tâm lý và đời sống của người dân vẫn ổn định. Dù có chút bất tiện vì không được di chuyển tự do ra khỏi khu vực khoanh vùng nhưng những người dân nơi đây đều vui vẻ, thoải mái tiếp tục sinh hoạt, tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch.

Để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với người dân trong khu vực khoanh vùng, cách ly y tế, dịp này, lãnh đạo huyện đã trao tặng nhiều phần quà gồm lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế… nhằm động viên, nhắn nhủ tới người dân cùng huyện chung tay vượt qua những khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Liên quan đến thông tin ủng hộ, quyên góp tài lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng cho biết, tính đến hết ngày 9-7, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân đã đóng góp nhiều phần hàng hóa và tiền mặt với tổng trị giá lên đến 1,7 tỉ đồng.

Đình Thắng – Hồng Mừng – Hồng Nga – Duy Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên