Lãnh đạo huyện đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 22-09-2022 | 17:36:16

(BDO) Chiều 22-9, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên năm 2022.

 Ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên được nghe thông tin tóm tắt công tác quản lý nhà nước về thanh niên năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên đã có những ý kiến, những câu hỏi xoay quanh chủ đề việc làm và khởi nghiệp, như: Đề án “Hỗ trợ vốn vay khởi nghiệp và phát triển sản xuất, kinh doanh cho thanh niên”; công tác đào tạo nghề trong lao động ở địa phương; cần có nhiều mô hình, cách làm để quản lý, chia sẻ và đồng hành với công nhân nhập cư; chính sách hỗ trợ tạo việc làm, lập nghiệp cho quân nhân xuất ngũ; giải pháp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm đầu ra và định hướng canh tác để thanh niên mạnh dạn đầu tư vào nông nghiệp nông thôn…

 Đoàn thanh niên trình bày ý kiến tại hội nghị

Sau khi nghe những ý kiến, câu hỏi từ đoàn viên thanh niên, đại diện lãnh đạo các đơn vị của huyện đã trả lời, trao đổi và giải đáp các nội dung cụ thể. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao quà cho đoàn viên thanh niên có những câu hỏi thiết thực, ý nghĩa tại buổi đối thọai.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên