Lãnh đạo tỉnh tiếp ngài đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore

Cập nhật: 14-01-2016 | 11:26:41

Chiều 13-1, tại Văn phòng Tỉnh ủy, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với ngài Kelvin Teo, Giám đốc điều hành Sembcorp Development, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP).

Ông Trần Văn Nam (bên phải), Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc cùng ông Kelvin Teo, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Sembcorp, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.
Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi tiếp, ngài Kelvin Teo đã giới thiệu tình hình hoạt động và phát triển của các KCN VSIP trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh KCN VSIP Bình Dương đã tạo niềm tin cho Sembcorp Development và HĐQT Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP mở rộng các dự án khác tại các tỉnh, thành trên cả nước Việt Nam. Ngài Kelvin Teo cho biết hiện Sembcorp Development và HĐQT Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP đang chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP tại Việt Nam. Ngài Kelvin Teo khẳng định, KCN VSIP Bình Dương là nền tảng xây dựng mối quan hệ Việt Nam - Singapore ngày càng bền chặt. Ngài Kelvin Teo cho biết sắp tới Sembcorp Development và HĐQT Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP sẽ đầu tư mở rộng KCN VSIP với diện tích hơn 2.000 ha tại Bình Dương; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến Bí thư Tỉnh ủy và cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã ủng hộ VSIP trong thời gian qua.

Hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của ngài Kelvin Teo, Bí thư Tỉnh ủy cho biết hiện nhiều tỉnh, thành đã đề nghị được xây dựng mô hình KCN VSIP, Bình Dương hết sức tự hào đồng thời cũng thấy rõ đây là trách nhiệm lớn dành cho Bình Dương. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới Sembcorp sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn vào Bình Dương và cho biết lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành để VSIP phát triển hiệu quả. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến ngài Kelvin Teo và Tập đoàn Sembcorp Development.

Chiều cùng ngày, ngài Kelvin Teo cũng đã đến chào xã giao ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc cùng ông Kelvin Teo, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Sembcorp, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.
Ảnh: XUÂN THI
 

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=803
Quay lên trên