Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Phó Cục Trưởng, Cục Đô thị - Bộ Đất đai và cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản

Cập nhật: 23-09-2015 | 21:38:47

(BDO) Chiều 23-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông TaKaShi IShiZuKa, Phó Cục Trưởng, Cục Đô thị - Bộ Đất đai và cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải) ,Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông TaKaShi IShiZuKa, Phó Cục Trưởng, Cục Đô thị-Bộ Đất đai và cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản. 

Tại buổi làm việc, ông TaKaShi IShiZuKa đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đón đoàn. Đồng thời ông bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển của Bình Dương. Ông TaKaShi IShiZuKa mong Bình Dương và Tokyou sẽ cùng đồng lòng đưa TP.Mới Bình Dương phát triển. Ông nhấn mạnh, Cục Đô thị-Bộ Đất đai và cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản sẽ luôn hỗ trợ và cố gắng cùng Bình Dương phát triển TP.Mới Bình Dương. 

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về điều kiện tự nhiên và tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Ông Trần Thanh Liêm cho biết, trong quá trình phát triển, Tokyou xác định lấy trung tâm thành phố mới làm trung tâm phát triển tuyến giao thông công cộng, điều này phù hợp với định hướng phát triển thành phố mới trong tương lai. Đồng thời, tất cả các dự án giữa Becamex IDC và Tokyou đã và đang cộng tác cũng đều phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai của tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm hy vọng Cục Đô thị-Bộ Đất đai và cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và du lịch Nhật Bản sẽ luôn cùng cộng tác, phối hợp với Bình Dương phát triển TP.Mới trong tương lai.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên