Lãnh đạo TX.Dĩ An gặp gỡ thiếu nhi

Cập nhật: 15-07-2016 | 16:33:53

(BDO) Chiều 15-7, tại Trung tâm Văn hóa TX.Dĩ An đã diễn ra chương trình “Lãnh đạo thị xã gặp gỡ thiếu nhi năm 2016”. Hơn 120 đội viên, học sinh tiêu biểu đã tham gia chương trình.

Sau khi lắng nghe lãnh đạo TX.Dĩ An thông tin khái quát về tình hình công tác chăm lo cho trẻ em trên địa bàn, các em học sinh đã trình bày nhiều ý kiến xung quanh một số vấn đề, như: An toàn thực phẩm ở trường học, sân chơi cho thiếu nhi, giáo dục học đường, dịch vụ internet, an toàn giao thông, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ, bạo lực học đường, an ninh trật tự… Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể TX.Dĩ An đã trao đổi, giải đáp và tiếp nhận những tâm tư, mong muốn của các em.


Các em học sinh tham gia chương trình bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo TX.Dĩ An

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 25 suất học bổng với tổng giá trị 27,5 triệu đồng từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội trao 150 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 60 triệu đồng, Thị đoàn tuyên dương 9 cá nhân có thành tích trong thực hiện công trình “Vì đàn em”.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên