Lập chốt vá xe, cấp phát nước miễn phí cho khách hành hương

Cập nhật: 21-02-2016 | 12:48:32

(BDO) Chiều 20-2, tại ngã tư chợ Đình, các “hiệp sĩ” phường Phú Lợi phối hợp cùng đoàn phường Phú Lợi (TP.TDM)  đã triển khai việc vá xe và cấp phát nước miễn phí cho du khánh hành hương lễ hội chùa Bà. Đây là công việc lực lượng này thực hiện liên tục trong 5 năm qua và được đơn vị chuyên cung cấp mực in, máy in ACM tài trợ kinh phí.

Anh Huỳnh Thanh Hải, thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Phú Lợi, cho biết đây là những hành động nhỏ của những “hiệp sĩ” địa phương cũng như các bạn đoàn viên  với mong muốn khách hành hương đến với Bình Dương có hình ảnh đẹp về đất và người của vùng đất này.

Được biết trong mùa lễ hội rằng tháng Giêng năm 2015, tại chốt này, lực lượng đã vá miễn phí hơn 100 trường hợp bị thủng lốp. Với những trường hợp không thể vá được thì các anh thay ruột xe mới cho du khách, có 20 trường hợp được thay ruột mới.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên