Lấy trộm điện thoại rồi bán lại cho bị hại

Cập nhật: 23-03-2022 | 08:28:16

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Mai Thanh Hải (sinh năm 1983, ngụ Đồng Nai) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Hải đến Siêu thị Aeon Mall Bình Dương (phường Thuận Giao) để mua sắm thì phát hiện chị Hoàng Thị Trang và anh Lê Khánh Toàn để túi xách trên xe đẩy hàng. Lợi dụng lúc chị Trang và anh Toàn đi chọn hàng hóa, Hải đã lấy trộm 2 điện thoại di động (trị giá 20 triệu đồng). Khi chị Trang gọi điện thoại vào số máy của mình thì Hải nghe máy và cho biết mới mua 2 chiếc điện thoại này. Chị Trang ngỏ ý mua lại điện thoại thì Hải đồng ý và hẹn gặp tại phường Lái Thiêu để giao dịch. Tại đây, chị Trang và anh Toàn đưa cho Hải 6 triệu đồng để “chuộc” 2 điện thoại di động. Nghi ngờ người này đã lấy trộm điện thoại của mình, chị Trang đã trình báo cho công an địa phương.

Qua làm việc, Hải khai nhận mình là người đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại của chị Trang và anh Toàn với mục đích bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên