Lấy ý kiến hoàn thiện Đề án CCHC trong Đảng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 23-07-2020 | 14:32:21

(BDO) Sáng 23-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) trong Đảng tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, đại diện các huyện, thị, thành ủy đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể đặt ra trong đề án CCHC trong Đảng tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020-2025 nhằm nâng cao hiểu quả hoạt động của cơ quan Đảng.

Đề án CCHC trong Đảng tỉnh Bình Dương là sự cần thiết, đáp ứng yêu cầu đổi mới; nhằm không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy và nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan, tổ chức Đảng. Đề án sẽ tập trung vào 4 nhiệm vụ chính là xây dựng các quy trình theo từng lĩnh vực; ban hành hệ thống mẫu hóa các văn bản và chuẩn hóa dữ liệu của các cơ quan Đảng; hệ thống hóa, pháp điển hóa các văn bản của Đảng còn hiệu lực trên các lĩnh; nâng cao chất lượng công tác phối hợp giữa các cơ quan trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên