Lễ trưởng thành và cấp giấy chứng nhận cho 122 chiến sĩ “Học kỳ trong quân đội”

Cập nhật: 03-07-2016 | 17:41:02

(BDO) Tối 2-7, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tổ chức lễ trưởng thành và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 122 chiến sĩ tham gia học kỳ quân đội lần VII năm 2016.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các em học sinh

Sau 7 ngày tham gia khóa học, các em đã được đã được tham gia trải nghiệm cuộc sống của chiến sĩ bộ binh tại Trung đoàn bộ binh 209 (Sư đoàn 7, Quân đoàn 4) với các nội dung, như: sinh hoạt tập thể, các trò chơi vận động, đội hình đội ngũ, học xếp nội vụ, học điều lệnh, học võ thuật, hành quân đêm đánh trận giả, viết thư cho gia đình, học tập chuyên đề giá trị yêu thương, được giao lưu, thăm và tặng quà cho các em học sinh, người dân tộc Chăm tại ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Ban Tổ chức khen thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong khóa học

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đánh giá cao kết quả học tập của các chiến sĩ. “Với mục đích khơi dậy tình yêu thương, làm thay đổi nhận thức ở lứa tuổi các em học sinh, hôm nay trong buổi lễ trưởng thành chúng tôi đã nhìn thấy ở các em sự thay đổi. Trong đó có sự tự tin, có mạnh mẽ, niềm vui xen lẫn với niềm tự hào. Mong rằng sau khóa học, các em hiểu hơn về cuộc sống và kỷ luật trong môi trường quân đội, hiểu hơn vai trò sức mạnh tập thể và sự đoàn kết. Mong các em sẽ trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động, sẽ có nhiều việc làm tốt, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội”. Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ.

 Khoảnh khắc nhiều cảm xúc của các chiến sĩ

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 122 học sinh tham gia học kỳ quân đội. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã tặng bằng khen cho các em có thành tích xuất sắc trong thời gian tham gia khóa học.

Trần Thương

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên