Liên đoàn Lao động tỉnh: Nhiều hoạt động chăm lo công nhân

Cập nhật: 07-11-2020 | 09:52:24

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức nhiều ngày hội việc làm cho thanh niên công nhân (TNCN), bảo đảm các quyền lợi của TNCN. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh còn phối hợp tốt trong việc xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp, nhất là trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước; tổ chức các hoạt động chăm lo, giáo dục TNCN; tuyên truyền về hoạt động của đề án qua hệ thống thông tin của LĐLĐ tỉnh.

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 tới đây, LĐLĐ tỉnh sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn thực hiện chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân với chủ đề “Bình Dương: Xuân ấm áp - Tết nghĩa tình”. Nội dung chương trình tổ chức các hoạt động, chương trình chăm lo cho người lao động, như: “Phiên chợ 0 đồng - Gian hàng giá gốc”, “Đón tết cùng gia đình công nhân, biểu dương chủ nhà trọ đồng hành cùng công nhân”, “Ấm áp đêm giao thừa”, “Mâm cơm ngày tết - San sẻ yêu thương”; các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên