Liên đoàn Lao động TP.Thủ dầu Một: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “xây dựng hạnh phúc gia đình”

Cập nhật: 04-03-2016 | 15:33:58

(BDO) Sáng ngày 4-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.TDM đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “xây dựng hạnh phúc gia đình” nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Buổi nói chuyện diễn ra trong bầu không khí cởi mở. Báo cáo viên Đinh Thị Thanh Nga, giảng viên Khoa Luật Học viện cán bộ TP.HCM, đã đưa ra những dẫn chứng sinh động về những tình huống xảy ra trong sinh hoạt gia đình, sự đổi thay của gia đình theo từng thời đại, những nét đặc trưng của gia đình truyền thống và gia đình hiện đại, vai trò của phụ nữ trong việc “giữ lửa”, cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng, cách nuôi dạy con cái thành đạt…

Những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực gia đình, như: Cách nắm bắt tâm lý con em theo từng lứa tuổi; làm bạn với con; khi con em có nguy cơ vi phạm pháp luật; khi phụ nữ là nạn nhân bạo hành gia đình; những tình huống khó xử trong gia đình; để làm cha mẹ tốt; gia đình với sự hình thành nhân cách của trẻ… mà chị em đưa ra tại buổi nói chuyện cũng đã được báo cáo viên Đinh Thị Thanh Nga và những chị em khác tham gia đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm.

KIM CHI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=552
Quay lên trên