Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương: Kết nạp thêm 24 hội viên

Cập nhật: 31-12-2023 | 11:53:11

(BDO) Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương cho biết, đã trao quyết định kết nạp các thành viên của Câu lạc bộ mô tô thể thao - HD Bình Dương vào liên đoàn Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương, nâng tổng số hội  viên lên 220 người. 

Ông Nguyễn Phú Yên trao quyết định và thẻ hội viên Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương cho các thành viên mới

Theo ông Nguyễn Phú Yên, các thành viên trong Câu lạc bộ mô tô thể thao - HD Bình Dương là những người yêu thích mô tô thể thao dòng xe HD; luôn thể hiện tinh thần đoàn kết nội bộ, tích cực tham gia các phong trào thể thao ở địa phương, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật. 

Nhằm tạo điều kiện cho các thành viên trong câu lạc bộ có thêm sân chơi, Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Bình Dương quyết định công nhận 24 thành viên của câu lạc bộ này vào liên đoàn. Theo đó, nâng số thành viên của liên đoàn lên trên 220 người. 

“Việc kết nạp hội viên rất có ý nghĩa trong công tác xây dựng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Bình Dương ngày càng lớn mạnh để có thêm điều kiện tham gia giao lưu với các đơn vị ngoại tỉnh. Mặc khác, đây cũng là sân chơi thể thao của nhiều người nước ngoài đang sinh sống làm việc trên địa bàn tỉnh yêu thích dòng xe thể thao mô tô HD”, ông Nguyễn Phú Yên cho biết.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên