Khai mạc giải Việt dã chào năm mới BTV lần thứ 25 năm 2024

Cập nhật: 30-12-2023 | 09:55:00

(BDO) Sáng 30-12, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu giải Việt dã chào năm mới BTV lần thứ 25 năm 2024. 

Đến dự lễ khai mạc giải có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thể thao của tỉnh



Ông Nguyễn Văn Lợi tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham dự giải

Bước sang năm thứ 25, giải Việt dã chào năm mới BTV năm 2024 thu hút gần 7.000 vận động viên (VĐV) ở cả 2 hệ phong trào và chuyên nghiệp tham gia tranh tài; trong đó ở hệ chuyên nghiệp có 306 VĐV đến từ 31 đơn vị tỉnh, thành, ngành. 


Các vị lãnh đạo tỉnh chạy khai mạc - nghi thức quen thuộc trước khi các VĐV bắt đầu tranh tài

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=980
Quay lên trên