Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 25-06-2023 | 16:07:17

*Bình Dương có 20 cá nhân được tuyên dương

(BDO) Trong 2 ngày 24 và 25-6,  tại TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đăng cai tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" lần thứ XVI. Liên hoan năm nay tuyên dương 165 đại biểu thanh niên tiên tiến đến từ 7 tỉnh, thành phố trong cụm miền Đông Nam Bộ và Quân khu 7. Đây là những điển hình tiêu biểu, gương điển hình của tuổi trẻ Đông Nam Bộ trong việc học tập và làm theo lời Bác.

 Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 26 cá nhân xuất sắc

 Các thanh niên tiên tiến của Bình Dương được tuyên dương tại liên hoan

Riêng Bình Dương có 20 điển hình được tuyên dương tại liên hoan, trong đó có 3 điển hình xuất sắc được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn gồm: anh Lê Minh Quân, Bí thư Chi đoàn Trường THCS Mỹ Phước (TX.Bến Cát); anh Lê Quốc Anh, Bí thư Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TP.Tân Uyên) và chị Lê Thị Ngọc Giàu, Bí thư Đoàn phường Bình Hoà (TP.Thuận An).

  Đoàn Bình Dương chụp ảnh lưu niệm tại liên hoan

 Nghi thức tuyên dương tại liên hoan

Liên hoan năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động như: Lễ dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ liệt sỹ thành phố Long Khánh; khởi công Công trình thanh niên “Thắp sáng ngõ hẻm" tại xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh trị giá 150 triệu đồng do Trung ương Đoàn trao tặng; khởi công công trình thanh niên "Cầu dân sinh" tại xã Thanh Sơn, huyện Định Quán trị giá 200 triệu đồng; trao tặng quà cho các em thiếu nhi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bảo Vinh, TP.Long Khánh với tổng trị giá 50 triệu đồng; tham quan Di tích khảo cổ học Mộ cự thạch Hàng Gòn và các mô hình khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn thành phố TP.Long Khánh…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên