Liên tiếp xảy ra tai nạn liên quan xe tải, xe container

Cập nhật: 11-10-2023 | 08:50:22

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm một người chết trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An.


Hiện trường vụ tai nạn tại TP.Dĩ An

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 6-10. Vào thời điểm trên, ông N.V.T. (36 tuổi, quê Hà Nam) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TP.Thuận An. Khi gần đến điểm giao với đường Lê Thị Trung, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An thì bất ngờ ông T. ngã xuống đường rồi văng vào làn dành cho ô tô. Đúng lúc này, một xe tải chạy tới không kịp xử lý đã cán qua người làm ông T. tử vong.

Cũng trong ngày 6-10, trên địa bàn TP.Dĩ An đã xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong trên Quốc lộ 1, thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 9 giờ cùng ngày. Thời điểm trên, xe đầu kéo lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai. Khi đến đoạn cầu Đồng Nai, thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An, tài xế lái xe đầu kéo chạy xuống gầm cầu để quay đầu. Quá trình chuyển làn, xe đầu kéo xảy ra va chạm với xe máy do ông N.T.Q. (55 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển chạy cùng chiều. Sau va chạm, ông Q. ngã xuống đường bị bánh xe đầu kéo cán tử vong tại chỗ. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên