Lực lượng chức năng phối hợp dập tắt đám cháy tại công ty sản xuất gỗ

Cập nhật: 13-11-2023 | 14:54:35

(BDO) Đến trưa 13-11, lực lượng chức năng tỉnh và Công an TP.Tân Uyên đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH thương mại – sản xuất gỗ K.T.P., thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên.


Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày. Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội trong nhà xưởng rộng khoảng hơn 1.000 m2. Phát hiện cháy, công nhân và bảo vệ đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng và sử dụng phương tiện tại chỗ để chữa cháy nhưng bất thành. 


Lực lượng chức năng triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn


Lãnh đạo phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng hỗ trợ của địa phương tham gia công tác bảo đảm an ninh trật tự

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Tân Phước Khánh phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Tân Uyên và Công an tỉnh nhanh chóng điều động phương tiện và nhiều cán bộ, chiến sĩ, lực lượng hỗ trợ có mặt tại hiện trường để triển khai phương án chữa cháy và tham gia hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự.


Sau thời gian nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế và dập tắt

Sau thời gian nỗ lực chữa cháy thì ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt. May mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên lửa đã thiêu rụi nhiều hàng hoá và làm sập một phần mái nhà xưởng của công ty. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên