Lý Hoàng Nam tham dự giải Vietnam Open Danang City 2019

Cập nhật: 03-01-2019 | 10:19:37

Từ ngày 6 đến 12-1-2019, tay vợt của Becamex Bình Dương Lý Hoàng Nam sẽ tham dự giải Vietnam Open Danang City 2019. Cùng tham dự với tay vợt số 1 Việt Nam còn có hai vận động viên khác của nước chủ nhà là Trịnh Linh Giang và “Vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh, cả ba tay vợt được tham dự với tấm vé đặc cách.

Ở nội dung đánh đôi, Hoàng Nam sẽ đứng cặp cùng Quốc Khánh, còn Linh Giang sẽ đứng cùng Daniel Nguyễn, tay vợt Việt kiều từng đứng thứ hạng 189 thế giới ở nội dung đơn và lọt Top 400 ở nội dung đôi. Giải đấu sẽ có tổng cộng 48 tay vợt tham dự, trong đó có 36 tay vợt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ATP, 4 tay vợt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ITF, 2 tay vợt thắng ở vòng loại, 5 tay vợt nhận wild-card (suất đặc cách) và 1 tay vợt thuộc trường hợp đặc biệt.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên