Giải Ngoại hạng Anh

M.U - ARSENAL: “Quỷ đỏ” khó đòi nợ cũ

Cập nhật: 26-02-2016 | 08:35:33

Thất bại 0-3 trước Arsenal ở lượt đi càng thôi thúc M.U đòi lại nợ cũ khi “Quỷ đỏ” có dịp đối đầu với “Pháo thủ” vào lúc 21 giờ 5 phút ngày 28-2 tại “nhà hát” Old Trafford cổ kính. M.U sẽ khó giành chiến thắng để khôi phục niềm tin đã mất.

 Sanchez (giữa) luôn có duyên ghi bàn khi đụng độ M.U

Sau thất bại 1-2 trước đội áp chót Sunderland ở vòng 26, người hâm mộ không còn tin vào sự hồi sinh của “Quỷ đỏ” sau triều đại của Sir Alex Ferguson đáng kính. Rất may, chiến thắng 3-0 trước đội hạng 3 Shrewsbury Town hồi đầu tuần phần nào làm giảm sức ép lên “Quỷ đỏ”. Nửa đỏ thành Manchester đang gặp cơn bão chấn thương hoành hành với những cái tên như Rooney, Schweinsteiger, P.Jones… Tuy nhiên, chấn thương gối của De Gea đã hồi phục và thủ thành này vừa quay lại sân tập. Ngoài ra sự trở lại của tiền vệ Mata và Lingard giúp tuyến giữa M.U được gia cố. Trong 86 lần tiếp Arsenal trên sân nhà, phần thắng nghiêng về “Quỷ đỏ” (thắng 49, hòa 23, thua 14) nhưng trong 3 mùa gần đây, ưu thế được chia đều (thắng 1, hòa 1, thua 1). Sẽ khó cho M.U giành trọn 3 điểm trong trận chiến này.

Trong khi đó, Arsenal vừa nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Barcelona ở lượt đi vòng 1-8 UEFA Champions League ngay trên sân nhà. Dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng sự tỏa sáng của Messi với cú đúp vào lưới thủ thành P.Cech khiến cánh cổng đi tiếp của Arsenal dường như khép lại. “Pháo thủ” hoàn toàn lép vế trước bộ ba nguyên tử Messi - Neymar -Suarez và để đội khách chơi ép sân với 66% tỷ lệ kiểm soát bóng. Trở lại cuộc đối đầu gay cấn vào cuối tuần này, thầy trò Wenger cần quên đi thất bại trước Barca để tập trung cho cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh. Những Ozil, Sanchez, Giroud hay Ramsey vẫn tỏ ra mạnh mẽ và không hề e ngại “Quỷ đỏ” đang khốn đốn. Dẫu sao, “Pháo thủ” sẽ có điểm trong chuyến làm khách đầy thử thách tại Old Trafford.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên