Mai House Hội An: Nơi gặp gỡ của 700 CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới

Cập nhật: 04-11-2017 | 14:53:37

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 tại Đà Nẵng, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort được chọn đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho 700 nhà lãnh đạo - CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Mai House Hội An Luxury Golf and Resort đươc thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ

Nơi đây có sân golf đạt chuẩn quốc tế, được Tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á sẽ là nơi tổ chức Giải đấu golf giao hữu bên lề hội nghị APEC. Đây cũng chính là nơi gặp gỡ, trao đổi... của các đối tác kinh doanh, đầu tư trong và ngoài nước, là nơi sẽ có không ít thương vụ được đàm phán thành công sau những trận Golf đầy hứng thú, hào sảng.

Mai House Hội An Luxury Golf and Resort thuộc Tập đoàn TBS, đạt chuẩn 5 sao quốc tế, đươc thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ, tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hoa lệ và Hội An cổ kính, nơi đây chính là sự giao thoa hoàn mỹ giữa nét kiến trúc hiện đại, kết tinh với những tinh hoa độc đáo của thương cảng Hội An xa xưa.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên