Man City, Liverpool giành vé vào bán kết Champions League

Cập nhật: 14-04-2022 | 06:32:35

Man City vượt qua Atletico để giành vé vào bán kết.

Manchester City và Liverpool đã không đánh mất ưu thế ở lượt đi để ghi tên mình vào bán kết Champions League mùa này.

Ở loạt trận sáng 14/4, Man City đã cầm hòa 0-0 ngay trên sân của Atletico, qua đó giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, đây không phải là trận cầu dễ dàng gì với thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

Man City phải trải qua trận đấu đầy bạo lực khi luôn xuất hiện những màn va chạm với các cầu thủ Atletico trên sân, cũng như trong đường hầm.

Hậu quả, Atletico Madrid đã phải nhận một thẻ đỏ và 4 thẻ vàng, bao gồm cả huấn luyện viên Simeone, trong khi Man City cũng có đến 5 cầu thủ phải nhận thẻ phạt.

Tuy nhiên, dù khó khăn song Man City cuối cùng cũng đã đạt được mục tiêu là giành vé vào bán kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Liverpool và Benfica đã mang đến trận cầu cởi mở khi có đến 6 bàn thắng được ghi.

Ibrahima Konate phá vỡ thế cân bằng với bàn mở tỷ số cho Liverpool ở phút 21. Tuy nhiên, Benfica chỉ cần mất 12 phút để có bàn gỡ do công Goncalo Ramos.

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Roberto Firmino đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp The Kop dẫn trước 3-1, qua đó nâng tỷ số lên 6-2 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, Benfica đã không bỏ cuộc khi thi đấu đầy quyết tâm. Đội khách có thêm hai bàn nữa của Roman Yaremchuk và Darwin Nunez, qua đó khép lại lượt về với tỷ số 3-3.

Với kết quả này, Liverpool giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số số 6-4 sau hai lượt trận.

Như vậy, bán kết Champions League mùa này sẽ là những trận "đại chiến" giữa các đội bóng của Anh và Tây Ban Nha.

Tại vòng bán kết, Manchester City sẽ đối đầu với Real Madrid trong khi Liverpool chạm trán Villarreal.

Trước đó, Real Madrid đã biến Chelsea thành cựu vương với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận, còn Villarreal loại Bayern với tổng tỷ số 2-1.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên