Mang xuân ấm áp đến với người dân khó khăn

Cập nhật: 29-01-2024 | 09:11:13

Hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn” năm 2024, chiều 27-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An tổ chức phiên “chợ 0 đồng” cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 200 phần quà đến bà con khó khăn, mỗi phần trị giá 700.000 đồng, gồm gạo, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm. Kinh phí trao quà do Ban tổ chức chương trình vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Cũng trong ngày 27-1, Hội Chữ thập đỏ phường An Bình, TP.Dĩ An đã tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho một hộ dân khó khăn ở phường Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Từ nguồn đóng góp, hội đã hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà cho gia đình bà Trần Thị Kim Luôn. Nhận bàn giao nhà mới để về ở ngay những ngày gần Tết Nguyên đán Giáp Thìn là niềm hạnh phúc ấm áp nhất mà gia đình bà Luôn nhận được, giúp gia đình bà đón một cái tết đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà “Tết nhân ái” cho người dân khó khăn ở làng bè hồ Dầu Tiếng (xã Minh Hòa).

Chương trình đã trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo với tổng trị giá 45 triệu đồng (mỗi phần quà gồm tiền mặt 100.000 đồng và quà trị giá 350.000 đồng). Số quà trên do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động Ban Phật giáo Quốc tế tỉnh Bình Dương, các chùa trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm cùng chung sức ủng hộ và chia sẻ để ai cũng có tết ấm áp.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên