Maritime Bank miễn phí thường niên năm đầu tiên cho sản phẩm Premier

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa chính thức ra mắt gói sản phẩm M-Premier Account dành riêng cho phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp Premier từ ngày 28-10. Khách hàng đăng ký sử dụng gói sản phẩm này trong tháng đầu tiên triển khai (28-10 đến 28-11-2013) đều được miễn phí thường niên năm đầu tiên.

Với gói sản phẩm M-Premier Account, chủ tài khoản sẽ được hưởng những đặc quyền ưu đãi vượt trội, như lãi suất tài khoản thanh toán bảo đảm luôn ở mức cao nhất trên thị trường; dịch vụ ngân hàng điện tử với hạn mức chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng lên tới 2 tỷ đồng, được bảo mật và xác thực bởi mã OTP qua thiết bị Token; miễn phí hầu hết các loại giao dịch, trong đó đặc biệt là miễn phí rút/chuyển tiền trong vòng 2 ngày làm việc; dịch vụ thu tiền tận nơi khi có nhu cầu, khi trở thành chủ sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm sức khỏe M-PlusCare trị giá tới 955.000 đồng...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên