Maritime Bank tri ân khách hàng nhân dịp 23 năm thành lập

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai chương trình “Tri ân khách hàng- Muôn vàn niềm vui” kéo dài từ ngày 1-6 tới hết ngày 31-8 trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi của Maritime Bank nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập (12-7- 2014) với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng. Chương trình lần này của Maritime Bank hướng tới phạm vi đối tượng khách hàng rất lớn, gồm toàn bộ các khách hàng tài khoản thanh toán, khách hàng vay, khách hàng thẻ và khách hàng giao dịch tài khoản trên ngân hàng điện tử.

Đặc biệt, mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều cơ hội trong cùng phạm vi chương trình thông qua hình thức hoàn tiền giao dịch, cào trúng thưởng hàng ngày, quay số dự thưởng cuối tháng và quay số dự thưởng cuối kỳ. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội trúng thưởng lớn với gần 23.000 món quà được chuẩn bị theo tiêu chí đa dạng, thiết thực, gần gũi. Trong đó có nhiều giải thưởng giá trị như xe ô tô Hyundai i20, xe máy Piago Liberty, điện thoại Nokia Lumia, bút bi kim loại, bóp mỹ phẩm hoa văn…

V.GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên