Mặt trận tổ quốc TX.Thuận An: Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 26-11-2019 | 08:24:39

 Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An vừa phối hợp với phường Hưng Định tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường.

 Trao nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Văn Thông, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định

Căn nhà được trao cho ông Nguyễn Văn Thông (549A, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định), có diện tích 62,1m2, với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, do Ban vận động Quỹ vì người nghèo phường Hưng Định vận động Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Nam Bình Dương hỗ trợ.

Được biết, ông Nguyễn Văn Thông thuộc diện hộ nghèo, bản thân sức khỏe yếu thường xuyên đi viện, việc làm thu nhập bấp bênh không ổn định, phải nuôi hai con nhỏ và nhà cửa xuống cấp, dột nát. Tại lễ bàn giao nhà, đại diện chính quyền địa phương cùng người dân trong khu phố đến chúc mừng gia đình có được ngôi nhà mới và tặng nhiều vật dụng cần thiết cho sinh hoạt trong gia đình, chúc mừng gia đình có ngôi nhà mới khang trang hơn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên