Mâu thuẫn tiền “bo”, bắt rồi đánh khách tử vong

Cập nhật: 19-08-2022 | 21:37:28

Do mâu thuẫn trong việc trả tiền cho tiếp viên nữ tại quán karaoke nên nhóm khách nam và nhân viên quán xảy ra ẩu đả, dẫn đến 3 người khách bị bắt đánh, một người tử vong.

Sự việc trên diễn ra vào khoảng 22 giờ ngày 26-2-2019. Vào thời điểm trên Nguyễn Nhật Tân (sinh nhật 1987, quê Quảng Bình) cùng 4 người bạn đến quán M.N ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An hát karaoke và yêu cầu Nguyễn Thanh An (sinh năm 1995, quê Bạc Liêu), nhân viên của quán, “điều” cho 5 tiếp viên nữ vào phục vụ ca hát.

Nhận được yêu cầu, Nguyễn Thanh Long (ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh) điều 5 tiếp viên nữ gồm Trang, Dương, Hân, Su, Loan đến quán M.N để phục vụ nhóm khách trên. Tuy nhiên, vì cho rằng Trang, Hân, Dương phục vụ “không nhiệt tình” nên Tân yêu cầu họ ra khỏi phòng.

Bị cáo Long (hàng đầu, thứ 2 từ phải qua) cùng đàn em “xộ khám” vì bắt giữ, đánh đập khách do mâu thuẫn tiền “bo”

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày hôm sau, Tân và bạn thanh toán tiền hát karaoke là 1,5 triệu đồng và trả tiền phục vụ cho Su và Loan mỗi người 200.000 đồng. Do không trả tiền phục vụ cho Trang, Hân và Dương nên khi Tân và bạn lấy xe mô tô định về thì bị nhóm tiếp viên nữ này và quản lý quán chặn lại, yêu cầu trả tiền đầy đủ.

Trong lúc hai bên đánh nhau, Lợi cầm một cục bê tông đánh vào đầu nữ tiếp viên tên Dương gây thương tích; đồng thời ném cục bê tông làm vỡ kính phía sau xe ô tô của anh N.N.D, là chủ quán karaoke. Thời điểm này anh D. không có mặt tại quán. Ra tay xong nhóm Tân lên xe máy bỏ chạy. Dương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sự việc nhanh chóng được báo lại cho Long, quản lý trực tiếp của nhóm tiếp viên nữ trên. Sau khi nghe tin, Long chở vợ và gọi thêm 4 thanh niên đến quán M.N và yêu cầu cho xem lại camera ghi lại diễn biến sự việc. Được nhân viên quán M.N cho biết khu vực nhóm của Tân ở trọ, Long lập tức đưa đàn em đi xử lý. Quá trình truy tìm, Long phát hiện Tân đang trốn dưới gầm ô tô nên bắt chở về quán M.N “nói chuyện”. Ngay trong đêm, Hoàng, một người bạn trong nhóm của Tân cũng bị bắt đưa về quán.

Tại quán, khi Tân đang nằm ở bậc tam cấp của quán thì bị Long đạp vào bụng. Tiếp đó, Long kêu nhân viên quán M.N lấy dây trói Tân và Hoàng lại, sau đó cả nhóm đi ăn khuya.

Trên đường đi ăn quay lại quán M.N, các đối tượng phát hiện anh Lợi, một người bạn trong nhóm của Tân đang ngồi tại đống đất ở khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa nên dừng xe lại bắt giữ chở về quán M.N.

Đến 5 giờ sáng ngày 27-2-2019, thấy Tân ngất xỉu, nhân viên của Long đưa Tân đến Bệnh viện Hòa Hảo. Do vết thương nặng nên Tân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Đến 7 giờ sáng cùng ngày, nhân viên quán M.N thả cho anh Hoàng và Lợi ra về. Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, đến 18 giờ 15 phút cùng ngày anh Tân tử vong. Ngay sau đó các đối tượng liên quan vụ việc bị bắt phục vụ công tác điều tra.

Tại phiên tòa sơ thẩm vừa qua, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Long 19 năm tù về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “bắt giữ người trái pháp luật”. Tổng hình phạt bị cáo Long phải chấp hành là 27 năm tù. An và một số “đàn em” của Long cũng bị “xộ khám” vì tội “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

 LÊ NA

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên