Mẹo thay đổi diện mạo trong năm mới

Cập nhật: 22-02-2013 | 00:00:00

Năm mới là thời điểm lý tưởng để bạn thay đổi diện mạo. Chỉ bằng những việc đơn giản, bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh mới của mình.

Đổi màu tóc. Một trong những cách đơn giản nhất đề thay đổi cái nhìn về bạn có là có màu tóc mới. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều tiền và thời gian cho việc này ở các salon tóc, tại sao bạn không thử tự nhuộm tóc cho mình ngay tại nhà với tông màu đậm hơn hoặc sáng hơn màu tóc hiện có.

 Màu son mới. Hãy cho đôi môi của mình một màu son mới. Đây cũng là giải pháp an toàn cho chính bạn. Bạn nên chọn những màu son hợp với xu hướng hiện nay.

Đeo phụ kiện. Nếu bạn là người chưa bao giờ đeo phụ kiện, đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Hãy chọn mua một ít phụ kiện phù hợp với những trang phục mà bạn đang có.

Thay đổi kiểu tóc. Nếu bạn muốn sự thay đổi diện mạo được nhiều người chú ý đến hơn, bạn có thể thay đổi kiểu tóc, thay đổi cách cột tóc. Đơn giản nhưng hiệu quả lắm đấy.

Sơn móng. Hãy thử những màu sơn lạ, hoặc vẽ móng có hình thù ngộ nghĩnh. Hiện nay có rất nhiều mẫu móng đẹp. Bạn sẽ thấy mình trở nên “sành điệu” hơn với sự thay đổi này.

Dạo phố với giày mới. Trang phục đóng một vai trò quan trọng trong việc làm thay đổi diện mạo một con người. Giày dép cũng góp phần to lớn làm nên sự thay đổi đó. Nếu bạn là người thường xuyên mang dép xẹp, hãy thử một đôi giày cao gót. Đây cũng là một cách thay đổi đơn giản.

Tỉa lại lông mày. Lông mày quyết định rất nhiều vẻ mặt của bạn. Hãy tỉa lại lông mày thật gọn gàng, bạn sẽ thấy khuôn mặt mình thanh tú hơn.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên