Mở cuộc thi tìm kiếm những Nick Vujicic Việt Nam

Cập nhật: 06-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 6-8, tại Hà Nội, Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Thanh Niên và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức công bố chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt – Tôn vinh những Nick Vujicic Việt Nam”.

Theo đó, chương trình sẽ bao gồm cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh niên từ tháng 7-2013 đến tháng 12-2013 với cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải nhất 20 triệu đồng; 1 giải nhì 15 triệu đồng; 1 giải ba 10 triệu đồng và 10 giải khuyến khích với 5 triệu đồng/giải, 1 giải phụ đặc biệt (nếu có) trị giá 5 triệu đồng và một số giải phụ khác để động viên người dự thi.

Ban Tổ chức cũng chọn ra 20 nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt và xây dựng cách hỗ trợ riêng cho từng nhân vật với mức 30 triệu đồng/người. Các bài dự thi gửi về tòa soạn Báo Thanh niên hoặc địa chỉ email: nghilucphithuong2013@gmail.com/nghilucphithuong@thanhnien.com.vn.

Chương trình nhằm tiếp nối các giá trị sống đã được diễn giả Nick Vujicic mang đến Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; nuôi dưỡng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ qua những câu chuyện có thật, đầy cảm động của những tấm gương giàu nghị lực, vượt qua nghịch cảnh, trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội.

Chương trình còn tổ chức giao lưu, gặp gỡ những gương tiêu biểu, giàu nghị lực sống, vượt lên số phận với thanh thiếu niên để truyền nghị lực sống, thúc đẩy tinh thần phấn đấu, vươn lên của tuổi trẻ Việt Nam tại các địa phương như: Bình Dương, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đăk Lăk, TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ từ tháng 10-2013 đến tháng 3-2014.

Bên cạnh đó, còn tổ chức 2 chương trình Gala “Tỏa sáng nghị lực Việt” tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của các tấm gương thanh niên tiêu biểu vượt lên số phận, được phát hiện qua các bài dự thi…

Một số hình ảnh tại buổi họp báo công bố chương trình tìm kiếm Nick Vujicic Việt Nam:

 

 

 

TRUNG ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên