Một bé trai 11 tuổi tử vong dưới hồ nước sau 1 ngày mất tích

Cập nhật: 01-04-2022 | 18:29:49

(BDO) Chiều 1-4, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân một bé trai chết dưới hồ nước trong khu dân cư, thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong tên P.X.B. (11 tuổi).

 Khu vực hồ nước phát hiện sự việc

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, trong lúc nhân viên phục vụ khu bờ hồ tại khu dân cư nói trên phát hiện một vật thể lạ nổi trên mặt nước, lại gần kiểm tra thì nhận ra thi thể bé trai nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nghe thông tin giống với đặc điểm của bé B. mất tích một ngày trước, người nhà đã vội tìm đến kiểm tra xác nhận là bé P.X.B.

Theo người nhà, bé B. bị bệnh liên quan đến não nên gia đình không cho đi học, hàng ngày em chỉ quanh quẩn chơi khu vực gần nhà, thế nhưng 1 ngày xảy ra mất tích đến nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên