Một ngày xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cập nhật: 11-03-2019 | 07:50:07

* Xe chở đá rơi ở độ sâu hơn 100m khiến tài xế tử vong

Mới đây nhất là vụ tai nạn xảy ra vào khuya 9-3 trên đường Nguyễn Văn Thành, thuộc KP.7, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời điểm trên xe máy BS 66G1-132.34 do anh Nguyễn Hoàng Nhi (28 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Văn Thành, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi huyện Phú Giáo. Khi đến đoạn phường Định Hòa thì bất ngờ tông vào rào chắn công trình. Sau cú tông mạnh, anh Nhi ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Theo người dân, đường Nguyễn Văn Thành đã được nâng cấp mở rộng từ lâu, nhưng một số đoạn do không giải phóng được nên còn dang dở. Nơi xảy ra vụ tai nạn tối 9-3 có khoảng 20m chưa giải phóng mặt bằng nên đơn vị thi công lập rào chắn bao quanh khu vực này. Trước đó, vào tháng 1-2019 cũng tại đoạn đường này, một người đàn ông lao xe vào rào chắn công trình tử vong.

Hiện trường vụ người đi xe máy tông biển báo tử vong (H.PHƯỚC)

* Trước đó, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cũng đã xảy ra tai nạn giữa hai xe máy và xe khách khiến người đàn ông bị cán chết. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 9-3 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Lừng (38 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển xe máy BS 54K4-3394 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai theo hướng từ đường Phú Lợi ra quốc lộ 13. Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau với hẻm 112 đường Nguyễn Thị Minh Khai thì xảy ra va chạm với xe máy BS 74C1-360.51 do một cô gái chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến cả 2 ngã ra đường. Đúng lúc này một xe khách lưu thông cùng chiều chạy tới, do tài xế không kịp xử lý nên đã cán qua người đàn ông khiến nạn nhân chết tại chỗ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

* Vào lúc 8 giờ sáng ngày 9-3, tại cụm mỏ đá Tân Đông Hiệp nằm trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã xảy ra một tai nạn hy hữu khiến anh Lê Xuân Tuấn (sinh năm 1973, quê Bến Tre) tử vong.

Vào thời điểm trên, anh Tuấn điều khiển xe tải chở đá trong cụm mỏ đá Tân Đông Hiệp. Khi máy múc đang đưa đá lên thùng xe thì xe chao đảo, có nguy cơ bị trượt xuống vực sâu. Anh Tuấn leo lên xe để đạp thắng cứu xe nhưng bất thành. Xe tiếp tục “trôi” và rơi xuống hầm đá sâu. Các công nhân mỏ đá chạy xuống kiểm tra để cứu anh Tuấn thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Q.TÁM - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên