Một thanh niên ôm bình gas dọa châm lửa đốt

Cập nhật: 03-05-2018 | 09:17:47


Hiện trường căn nhà nơi Đ. ôm bình gas dọa cho phát nổ

Chiều tối 1-5, tại căn nhà trong hẻm đường Bùi Thị Xuân, thuộc KP.Tân Phú 2, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, sau khi xảy ra mâu thuẫn với người thân, Nguyễn Văn Đ. (SN 1995, quê An Giang) bất ngờ ôm lấy bình gas mở khóa van và cố thủ bên trong nhà, dọa sẽ châm lửa cho nổ.

Dù được mọi người khuyên can nhưng Đ. liên tục mở van làm khí gas tỏa ra xung quanh. Lo sợ sự việc diễn tiến theo chiều hướng xấu, nhiều người dân xung quanh tháo chạy đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Bình, TX.Dĩ An phối hợp cùng lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, thuyết phục nam thanh niên này. Sau khoảng 2 giờ thuyết phục không thành, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà và khống chế được Đ. đưa anh ta về trụ sở để xử lý. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên