Mức độ hài lòng của các doanh nghiệp đối với ngành thuế đạt hơn 99%

Cập nhật: 19-02-2022 | 10:05:42

Báo cáo công tác hỗ trợ doanh nghiệp (DN) trong năm 2021 giữa cục thuế và DN trên địa bàn tỉnh của ngành thuế cho thấy, ngành thuế đã nắm bắt kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các DN trong hoạt động xuất, nhập khẩu, qua đó có những giải pháp nhằm tạo thuận lợi thương mại cho DN. Thông qua việc tổ chức thăm dò mức độ hài lòng của các DN năm 2021 cho thấy tỷ lệ đạt 99,3%.

Khảo sát mức độ hài lòng của các DN cho thấy, công tác tổ chức hội nghị đối thoại, tiếp xúc DN; hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại cơ quan thuế cho người lao động thuộc diện quyết toán trực tiếp với cơ quan thuế hoặc chương trình phối hợp hỗ trợ, tư vấn chính sách thuế được ngành thuế cung cấp kịp thời các văn bản pháp luật, văn bản hướng dẫn những nội dung mới của chính sách thuế qua email gửi đến các DN… Từ đó, công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thông qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông giúp hạn chế phiền hà, nhũng nhiễu, tiêu cực; tạo thuận lợi hơn cho người dân, DN khi đến giao dịch với cơ quan thuế, từng bước phục vụ người nộp thuế ngày càng tốt hơn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=416
Quay lên trên