Huyện Bàu Bàng: Dư nợ cho vay ủy thác hơn 330 tỷ đồng

Cập nhật: 19-02-2022 | 08:58:39

Thông qua chương trình ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách giữa Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn huyện Bàu Bàng, đến nay dư nợ ủy thác của huyện đạt hơn 330 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 99,98%/tổng dư nợ.

Được biết trên địa bàn huyện có 170 tổ tiết kiệm và vay vốn đang hoạt động. Các tổ chức nhận ủy thác như Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên đều thực hiện tốt công tác quản lý, phát huy hiệu quả vốn vay.

Hiện Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng đang tiếp tục thực hiện kế hoạch kiểm tra giám sát hoạt động ủy thác đối với các tổ chức tiết kiệm và vay vốn nhằm tuyên truyền về ý thức trả nợ của người vay; thông báo và phổ biến kịp thời các chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách, bảo đảm mọi đối tượng thụ hưởng phát triển kinh tế gia đình.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên