Năm 2020, giá trị sản xuất chăn nuôi chiếm 40% trong cơ cấu ngành nông nghiệp

Cập nhật: 22-01-2016 | 07:21:09

 Trên địa bàn tỉnh hiện có 743 trại chăn nuôi tập trung gia súc, gia cầm; trong đó có 303 trại chăn nuôi gia cầm, 440 trại chăn nuôi heo, 184 trại chăn nuôi ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao. Bên cạnh đó, toàn tỉnh có gần 32.320 hộ chăn nuôi nhỏ lẻ các loại gia cầm, gia súc.

Theo ông Nguyễn Văn Đông, Phó chi cục trưởng Chi cục Thú y, ngành chăn nuôi của tỉnh đang chú trọng phát triển theo hướng chăn nuôi trang trại tập trung, giảm chăn nuôi nhỏ lẻ. Trong thời gian tới, ngành tiếp tục phát triển chăn nuôi thành ngành sản xuất chính trong nông nghiệp, đến năm 2020 giá trị sản xuất chăn nuôi chiếm 40% trong cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh; đồng thời phát triển chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường, cải tạo đất trồng, hạn chế mức thấp nhất nguy cơ ô nhiễm môi trường…

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=660
Quay lên trên