Nam bảo vệ tử vong vì bám theo xe container

Cập nhật: 12-03-2019 | 15:47:00

(BDO) Vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ ngày 12-3 tại một đường hẻm sát khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Bá Phụng (60 tuổi, quê Vĩnh Long), làm bảo vệ cho một công ty dịch vụ bảo vệ.


Hiện trường xảy ra vụ việc

Vào thời điểm trên, ông Phụng cùng một số bảo vệ đi tuần tra trên đường trong KCN Mỹ Phước. Lúc này, nhóm bảo vệ thấy xe container tông trúng một cây xanh của công ty nên yêu cầu tài xế dừng xe để giải quyết vụ việc. Trong lúc hai bên đang nói chuyện thì tài xế lái xe container bất ngờ quay lưng leo lên cabin đóng cửa rồi tăng ga bỏ chạy, ông Phụng liền bám vào cabin xe container. Khi xe container chạy được một đoạn thì đụng đứt một sợi dây cáp điện làm ông Phụng ngã văng xuống đường, chết tại chỗ. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã bắt giữ tài xế giao cho cơ quan công an. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên