Nam thanh niên mất tích khi lao mình xuống sông cứu bạn

Cập nhật: 19-12-2017 | 10:57:23

(BDO) Đến 8h sáng 19-12, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh vẫn đang cho thợ lặn tìm kiếm hai thanh niên mất tích trên sông Bình Nhâm, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An.


Đến 8h sáng 19-12, lực lượng cứu nạn,cứu hộ huy động thợ lặn tìm kiếm các nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, trước đó tối 18-12, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BS 67L1-164.54 chở bạn gái rời quán Karaoke S.Đ. cách cầu Bình Nhâm khoảng 500m. Khi đến giữa cầu, cô gái đột ngột xuống xe và lao mình xuống sông. Thấy vậy, nam thanh niên cũng lao theo cứu bạn nhưng do dòng nước chảy mạnh cả hai nhanh chóng bị dòng nước nhấn chìm. Phát hiện vụ việc, nhiều người đi đường đã đến Công an phường trình báo.

Ngay trong đêm, nhận được tin báo, lực lương cứu nạn, cứu hộ đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Hiện khu vực tìm kiếm đang được mở rộng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên