Nâng cao chất lượng, hiệu quả chăm sóc sức khỏe học sinh

Cập nhật: 04-09-2019 | 06:40:58

 Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh vừa tổ chức hội thảo, tập huấn, đồng thời ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện “Nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) tại bếp ăn tập thể, căn-tin kinh doanh ăn uống trong các trường học trên địa bàn tỉnh”. Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chăm sóc sức khỏe học sinh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm trong trường học.

Tại hội thảo, đại diện các cơ quan chuyên môn cùng các cán bộ quản lý ở các đơn vị, trường học các cấp đã thảo luận, trao đổi về các vấn đề xung quanh quy định của pháp luật về ATTP và các điều kiện để bảo đảm ATTP tại các bếp ăn tập thể, căn tin trong trường học; nâng cao năng lực kiểm soát các nguy cơ gây ô nhiễm thực phẩm; lựa chọn nguồn thực phẩm an toàn; kinh nghiệm tổ chức thực hiện các buổi ăn bán trú bảo đảm ATTP; đề xuất giải pháp kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm trong các trường học...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên