Ngân hàng Á Châu triển khai thêm tiện ích phục vụ khách hàng

Cập nhật: 06-07-2012 | 00:00:00

Nhằm đem đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế (TTQT), kể từ ngày 4-7, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã triển khai tiện ích “Tiếp nhận thông tin giao dịch TTQT qua ACB Online”. ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai tiện ích này phục vụ khách hàng. Với tiện ích này, khi giao dịch TTQT tại ACB, khách hàng có thể trực tiếp truy xuất các bức điện Swift chuyển tiền T/T, phát hành L/C, L/C xuất khẩu... trên ACB Online; được ACB thông báo bằng tin nhắn (SMS) đến điện thoại di động của khách hàng khi có phát sinh bất kỳ bức điện Swift liên quan đến khách hàng; tạo liên kết truy xuất nội dung các bức điện để gửi cho đối tác mà không cần mã truy cập và mật khẩu.

Tiện ích trên của ACB nhằm hỗ trợ khách hàng theo dõi tình trạng của các bức điện trong giao dịch TTQT tại ACB; tiết kiệm thời gian nhận các bức điện qua online mà không phải trực tiếp đến quầy giao dịch; cập nhật kịp thời các bức điện phát sinh; chứng minh cho đối tác việc khách hàng đã thực hiện giao dịch bằng cách gửi liên kết để đối tác truy xuất nội dung bức điện mà không cần mã truy cập và mật khẩu.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=391
Quay lên trên