Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “30 ngày thỏa sức nhận quà”

Cập nhật: 01-07-2014 | 17:25:08

Từ ngày 6-8, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai chương trình “30 ngày thỏa sức nhận quà”. Đây được xem là một trong chuỗi các chương trình khuyến mại được Viet Capital Bank triển khai nhằm hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm như Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9...

Đến với chương trình “30 ngày thỏa sức nhận quà”, khách hàng hiện có sẵn trong tài khoản thanh toán hoặc giao dịch gửi tiền có kỳ hạn từ 3 đến 12 tháng, với mức gửi tối thiểu từ 10 triệu đồng cho cá nhân và 100 triệu đồng cho doanh nghiệp sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng với trị giá từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng, bao gồm thẻ cào Viettel, phiếu xăng, phiếu mua hàng siêu thị... Đặc biệt, khách hàng có giá trị tài khoản thanh toán hoặc tiền gửi càng cao sẽ được tặng càng nhiều phiếu quà tặng với trị giá lên đến 2 triệu đồng mỗi ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm phiếu giảm phí dịch vụ với trị giá từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng.

Tham gia chương trình khuyến mại “30 ngày thỏa sức nhận quà”, khách hàng không chỉ lựa chọn cho mình một kênh tài chính tin cậy, mà còn được sở hữu những quà tặng thiết thực. Viet Capital Bank mong muốn mỗi khách hàng khi đến với ngân hàng sẽ yên tâm với chính sách tài chính linh hoạt và thỏa mãn cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo.

PHƯỚC TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=474
Quay lên trên