Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Dầu Tiếng: Vốn thực hiện đạt trên 451 tỷ đồng

Cập nhật: 09-11-2020 | 08:58:29

10 tháng năm 2020, Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Dầu Tiếng đã bám sát các mục tiêu, kế hoạch được giao, chỉ đạo Ngân hàng CSXH - chi nhánh huyện phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm huy động nguồn vốn, giải ngân các nguồn vốn đáp ứng kịp thời nhu cầu của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Kết quả, tổng nguồn vốn thực hiện của Ngân hàng CSXH - chi nhánh huyện đạt 451 tỷ 385 triệu đồng, tăng 87 tỷ 805 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước; đã giải ngân cho 5.288 hộ vay với số tiền 172 tỷ 169 triệu đồng. Hiện tổng dư nợ của chi nhánh đạt 437 tỷ 063 triệu đồng, tăng 73 tỷ 483 triệu đồng so với đầu năm 2020.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2020, Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng CSXH huyện đang bám sát quy chế hoạt động, thực hiện nghiêm việc triển khai nghị quyết, quyết định của Hội đồng Quản trị cấp trên. Bên cạnh đó, đơn vị triển khai đầy đủ những chủ trương, chính sách mới đến các tầng lớp nhân dân; tiếp tục chú trọng công tác kiểm tra, giám sát; tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác bình xét đối tượng vay vốn...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên