Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Thực hiện công khai hóa tại điểm giao dịch đạt tỷ lệ gần 100%

Cập nhật: 30-01-2024 | 08:09:16

Nhằm giúp người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận chính sách tín dụng ưu đãi thuận lợi, tiết giảm chi phí, thực hiện quy chế dân chủ, công khai và tăng cường sự giám sát của chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc thực thi tín dụng chính sách, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tổ chức giao dịch tại 89/91 điểm giao dịch tại UBND các xã, phường, thị trấn.

Tại các điểm giao dịch công khai đầy đủ các chính sách tín dụng ưu đãi, chương trình cho vay, thủ tục giải quyết công việc, nội quy giao dịch, danh sách dư nợ của khách hàng để tổ chức, cá nhân kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn. Đến cuối năm 2023, kết quả hoạt động tại điểm giao dịch xã đạt chất lượng tốt. Trong đó, tỷ lệ tổ tiết kiệm và vay vốn tham gia giao dịch đạt 99,8%, tỷ lệ giải ngân đạt 95%, tỷ lệ thu lãi đạt 99,7%, tỷ lệ thu nợ gốc đạt 93%.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên